May nuoc nong nang luong Empoli

Hấp thụ năng lượng mặt trời

Đại lý may nuoc nong nang luong mat troi Empoli tại TPHCM
Liên hệ: 0933 110 083
Công ty chúng tôi xin trân trọng gửi đến Quí khách hàng bảng báo giá bình năng lượng mặt trời Empoli là sản phẩm được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ Italy với các ưu việt về kiểu dáng, khả năng hấp thụ nhiệt cao, mẫu mã đẹp, bền…
Dòng sản phẩm EMPOLI-INOX
Ruột bồn chứa làm bằng Inox 304-2b không rỉ (chuyên dùng trong ngành y tế, thực phẩm), vỏ ngoài làm bằng Inox Nhật Bản 430-2b sáng bóng. Chân hộp 30*30 và ốc bình sử dụng nguyên liệu Inox 202.
Đây là dòng sản phẩm mới, vỏ bồn được làm bằng hợp kim NHÔM cao cấp, là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong ngành hàng không, siêu bền, không rỉ….
Tuổi thọ trên 25 năm .Được thiết kế đặc biệt cho những vùng đất gần biển, chân và giá đỡ bồn được làm bằng hợp kim NHÔM siêu cứng – loại đặc biệt dùng cho các vùng có điều kiện khắc nghiệt ( vùng biển, vùng núi….).

f:id:alolaban101:20170708162522p:plain
May nuoc nong nang luong Empoli 150 lit
Giá gốc: 7.200.000đ
Giá bán:4.650.000đ
Dòng sản phẩm Empoli dạng tấm bền hơn tuổi thọ cao hơn, mẫu mã đẹp, khả năng hấp thụ nhiệt tốt, nhưng giá thành tương đối cao so với dòng sản phẩm dùng ống thu nhiệt bằng thủy tinh.
- An toàn tuyệt đối khi dùng .
- Tiết kiệm chi phí tối đa (vì không sử dụng điện mà chỉ sử dụng nguồn ánh nắng mặt trời, chỉ đầu tư một lần và không tốn thêm bất cứ chi phí phát sinh
nào khác).
- tăng thêm sức khỏe lâu dài, thoải mái tiện lợi khi sử dụng.
- Không chiếm điện tích trong nhà vì lắp đặt ngoài trời.
- Khi không có điện vẫn có nước nóng để tắm(đảm bảo có nước 24/24h khi có nắng)
- máy có tuổi thọ trung bình trên 20 năm.
- Bảo vệ môi trường xanh, sạch. Có thẩm mỹ chóng nóng cho các ngôi nhà, thay thế các mái chống nóng truyền thống
Máy nước nóng năng lượng Empoli 260 lít


Theo số liệu từ Bộ Công thương, trên 1000 công trình lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặ trời (NLMT) có quy mô lớn đã tiết kiệm được khoảng 18,8 triệu kWh điện. Do đó việc ứng dụng ánh sáng mặt trời năng lượng ở nước ta sẽ đem lại hiệu quả kinh tế cao. Khi lắp đặc máy nếu có trục trặc, về rò rỉ nước cũng rất dễ khắc phụ dễ dàng và được đơn vị cung cấp cách thức sử dụng rất chu đáo. Để tiết kiệm cho mua mưa khi ít nắng làm cho ít năng lượng.
Do vậy giảm sức ép cung cấp điện năng từ nguyên liệu hóa thạch . Ưu điểm lớn nhất của binh nuoc nong mat troi Empoli là không tốn điện và dễ dàng làm vệ sinh . cho nên việc ứng dụng sức nóng mặt trời ở nước ta sẽ đem lại hiệu quả tiết kiệm về lưới điện rất cao.