Máy nước nóng mặt trời Đại Thành 160l

Đại lý máy nước nóng năng lượng Đại Thành giá rẻ tại các quận huyện Tphcm

f:id:alolaban101:20200907130530j:plain

- Khuyến mãi 1: giảm đến 1.000.000 Đ/ máy hổ trợ từ điện EVN
- Khuyến mãi 2: Giảm thêm từ nhà cung cấp
- Khuyến mãi 3: tặng bộ phụ kiện lắp máy gồm: ống 25 x 4.2: 4cây, coren trong 25x3/4: 3cái, co ren trong 25x1/2: 1 cái, co ren ngoài 25x1/2: 2 cái, măng sông ren trong 25x1/2: 1cái, măng sông ren ngoài 25x3/4: 1 cái, T25: 2cái, cút 25:5 cái, măng sông 25: 2cái , van bi nhựa 25x1/2 : 1cái (trị giá lên đến 1.5 triệu đồng) không quy đổi tiền mặt
Máy nước nóng năng lượng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời 160l Đại Thành

mặt trời Đại Thành 160l
Giá gốc:  8.999.000đ
Giá KM:  5.890.000đ
- Loại máy Classic
- Dung tích : 160 lít
- 15 ống thu nhiệt phi 58 ống tím đỏ
- Kích thước máy ( D x R x C ) : 2000 X 1350 X 1230 mm
- Vỏ máy và ruột máy bằng inox SUS 304
Máy nước nóng năng lượng Đại Thành 160 lít Classic
Cấu tại của máy 160 lít Đại Thành Classic
+ 01 - Vỏ ngoài được cấu tạo bằng inox SUS 304 chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt tại các vùng miền
+ 02 - Ruột bình bằng inox SUS 304 thách thức mọi nguồn nước an tâm cho người sử dụng
+ 03 - Hợp chất Foam dài 55mm giữ nhiệt được lâu từ 60 đến 72 giờ.
+ 04 - Chân máy bằng inox SUS 201 định hình vững chắccho mọi công trình
+ 05 - Ống thu nhiệt thủy tinh chân không phi 70 dài 1800 mm được sản xuất theo công nghệ Đức với cấu tạo 5 lớp, giúp hấp thụ nhiệt nhanh hơn
+ Lớp 1: Lớp ngoài cùng là Thủy tinh trong suốt, giúp sức nóng của ánh nắng mặt trời dễ dàng tiếp xúc và truyền dẫn nhiệt nhanh.
+ Lớp 2: Truyền tỏa nhiệt năng cao (Hợp kim đồng).
+ Lớp 3: Chống bức xạ tia hồng ngoại và làm sạch nước (Titan Dioxit).
+ Lớp 4: Hấp thụ 99.5 % sức nóng của ánh sáng năng lượng mặt trời (Hợp kim nhôm).
+ Lớp 5: Lớp chống bám bẩn, cặn dơ, giúp cho bờ mặt trong của ống thủy tinh tiếp xúc ánh nắng nhiều hơn

f:id:alolaban101:20200907131344j:plain
- Với nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời
Bước đầu tiên khi vận hành máy mở khóa nước lạnh vào bình chứa vào sáng sớm hoặc buổi chiều tối, để tránh vỡ ống thủy tinh thu nhiệt, nước được chứa đầy vào các ống hấp thụ nhiệt thuỷ tinh chân không thu năng lượng, tại đây, nước nhận nhiệt bức xạ từ ánh nắng mặt trời trong môi trường chân không, các phân tử nước nhận nhiệt bắt đầu nóng lên.
Nước nóng có khối lượng riêng nhẹ hơn so với nước lạnh, chuyển động dần lên bề mặt phía trên của ống thuỷ tinh chân không, sau đó tiếp tục chuyển động lên phần trên của bình chứa (bình bảo ôn), song song với quá trình này, nước lạnh từ bình chứa chuyển động xuống ống, lấp đầy phần thể tích của lượng nước nóng chuyển động lên trên.
Vào ban ngày, quá trình nhận nhiệt bức xạ diễn ra liên tục, quá trình này diễn ra liên tiếp theo cho đến khi nào hết ánh nắng.
Về đêm, khi không nhận nhiệt bức xạ từ mặt trời, thì phần nước nóng đã được gia nhiệt vào ban ngày sẽ được chứa trong bình chứa có bọc bảo ôn, nhờ đó, vẫn có đủ lượng nước nóng cần thiết để dùng tại những thời điểm trong ngày không có nhiệt bức xạ mặt trời.
Sản phẩm máy năng lượng mặt trời đại thành 160l được sản xuất và kinh doanh trực tiếp từ tập đoàn Tân Á Đại Thành thông qua các nhà phân phối và hệ thống đại lý bao phủ rộng khắp cả nước. Với dây chuyền công nghệ sản xuất máy nước nóng năng lượng hiện đại hàng đầu nhập từ Nhật Bản và đội ngũ kỹ sư lành nghề, dưới sự quản lý, áp dụng chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001:2000.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện đang là giải pháp tiết kiệm được hầu hết các gia đình lựa chọn. Nhưng khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời xong nhiều gia đình chưa biết làm sao để sử dụng sản phẩm đúng cách để tránh tình trạng bị hư hỏng thường xuyên. Trong quá trình sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời việc bảo dưỡng định kỳ không thể bỏ qua. Để tăng thêm sự am hiểu về máy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời.

f:id:alolaban101:20200907131738j:plain

Tiết kiệm chi phí: Do nước được làm nóng từ năng lượng mặt trời nên không tốn điện, giúp tiết kiệm điện hằng năm so với các thiết bị chạy bằng điện có cùng chức năng. Chỉ cần biết cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì sẽ rất tiết kiệm chi phí sinh hoạt.
An toàn và thân thiện với môi trường: Do máy không dùng điện nên rất an toàn. Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời còn giúp giảm thải CO2 vào môi trường.
Chi phí đầu tư thấp: do chi phí mua máy nước nóng năng lượng mặt trời là không cao, thậm chí là rẻ vì chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng trong thời gian dài từ 12-15 năm.
Ứng dụng rộng rãi: Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời ngày nay không chỉ được dùng trong sinh hoạt gia đình mà còn ứng dụng trong các xí nghiệp, nhà máy và tất cả các nhu cầu gia nhiệt khác đem lại hiệu quả kinh tế cao, hoàn vốn nhanh.
Cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành
Trong quá trình sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời, khi phát hiện trong bình không có nước, không được cấp nước lạnh trực tiếp vào bình bảo ôn dưới ánh nắng mặt trời. Phải đợi khi hết nắng mới được cấp nước vào bình và nước trong bình đảm bảo luôn được cấp đầy.
Van cấp nước lạnh trong bình bảo ôn không nên mở quá lớn để tránh áp lực nước vào bình quá mạnh sẽ gây ra hiện tượng nước trào theo miệng thoát khí. Ở những tầng thấp, áp lực nước lớn, van nước nóng cần điều chỉnh thích hợp để hạn chế tốc độ chảy và lưu lượng nước nóng. Theo cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì miệng ống thoát khí và ống chống tràn phải được vệ sinh sạch sẽ, không được để tắc. Trong quá trình sử dụng nếu thấy ống hấp thụ nhiệt chuyển thành màu trắng cần phải thông báo ngay tới nhà cung cấp để thay thế. Nên sử dụng nước nóng trong bình thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy. Khi sử dụng nước nóng cần chú ý đến nhiệt độ của nước, cần điều chỉnh lượng nước lạnh sau đó mới pha thêm nước nóng.
Chúng tôi cam kết:
- Là hệ thống phân phối Hàng chính hãng 100%, rộng khắp các khu vực trên Toàn Quốc
- Đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
- Giao hàng miễn phí, đầy đủ thông tin, đúng chất lượng
Mọi chi tiết liên hệ sđt: 0903889102